Khi nhận được hàng từ đơn vị vận chuyển, quý khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hoá để có thể tiến hành việc đổi trả nếu cần.  

1. Điều kiện đổi trả 

  • Khách hàng có thể đổi/ trả hàng trong những trường hợp sau:
  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Công ty giao không đủ số lượng, linh kiện – phụ kiện đi kèm đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như vỡ kính, móp méo khung. 

Tất cả sản phẩm trước khi xuất xưởng đều đã được kiểm tra. Tuy nhiên trong quá trình vận chuyển có thể phát sinh lỗi. Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót hoặc hình ảnh chụp thực tế thiết bị tại thời điểm nhận hàng để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả nhanh chóng. 

2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Về thời gian thông báo đổi trả: Khách hàng cần tiến hành việc thông báo đổi trả với công ty trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, bể vỡ.
  • Về thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: Khách hàng cần chuyển trả sản phẩm lỗi/hỏng trong vòng 1-2 ngày. 
  • Về địa điểm đổi trả sản phẩm: Việc đổi trả sản phẩm được diễn ra tại nơi mua hàng (công ty hoặc các chi nhánh). Khách hàng có thể trực tiếp đưa thiết bị đến công ty/ chi nhánh của Trường Phát hoặc gửi qua đơn vị vận chuyển.

Trong trường hợp Quý khách hàng có ý kiến đóng góp/ khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ chăm sóc khách  hàng, hãy liên hệ với Trường Phát theo Hotline 0962.806.810